Chính sách bảo trì, bảo hành

Clik khuyến cáo Người mua hàng cần kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng, kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với hàng hóa có dự định mua.

Điều kiện bảo hành đối với hàng hóa

  • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử)
  • Còn tem/phiếu bảo hành
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật

Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ... do người sử dụng
  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị sửa chữa trước khi đưa đến Clik

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Người Mua liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành Clik để được hỗ trợ dịch vụ.