chính sách thanh toán

  1. Quy Định Thanh Toán
  • Rà soát và xác nhận nội dung giao kết thanh toán

Nội thất Clik có cơ chế cho phép khách hàng rà soát, bổ sung, sửa đổi và xác nhận nội dung giao dịch trước khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến để gửi đề nghị giao kết thanh toán. Cơ chế rà soát và xác nhận này đã đáp ứng các điều kiện sau:

  • Hiển thị cho khách hàng những thông tin sau:
  1. a) Tên hàng hóa hoặc dịch vụ, số lượng, thương hiệu và giá cả;
  2. b) Phương thức và thời hạn giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ;
  3. c) Tổng giá trị của hợp đồng và các chi tiết liên quan đến phương thức thanh toán được khách hàng lựa chọn.

Nội thất Clik có cơ chế để khách hàng đọc và bày tỏ sự đồng ý riêng với các điều kiện giao dịch chung trước khi gửi đề nghị giao kết hợp đồng thanh toán.

Điều kiện giao dịch chung bao gồm:

  • Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả (Được công bố công khai trên website);
  • Các tiêu chuẩn dịch vụ, quy trình cung cấp dịch vụ, biểu phí và các điều khoản khác liên quan đến việc cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những điều kiện và hạn chế (nếu có) (Được công bố công khai trên website);
  • Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của khách hàng trong mỗi giao dịch (Được công bố công khai trên website);
  1. Thông tin về các phương thức thanh toán
  • Nội thất Clik đã công bố toàn bộ các phương thức thanh toán áp dụng cho hàng hóa để khách hàng có thể hiểu và lựa chọn phương thức thanh toán phù hợp trong mục Chính sách thanh toán và vận chuyển: Nội thất Clik
  • Nội thất Clik đã thiết lập cơ chế để khách hàng sử dụng chức năng thanh toán trực tuyến được rà soát và xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán.
  • Nội thất Clik đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website Nội thất Clik bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
  • Nội thất Clik đang chỉ áp dụng phương thức thanh toán khi nhận được hàng (COD)
  1. Phương Thức Thanh Toán

- Thanh toán trực tiếp:

Thanh toán trực tiếp tại các địa điểm kinh doanh khi khách hàng đến mua hàng trực tiếp

- Thanh toán trực tiếp cho giao nhận của Clik khi bạn nhận được hàng.

Khi nhân viên giao hàng giao phát, khách hàng kiểm tra sản phẩm về hình thức đảm bảo, khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị tiền trên hóa đơn. Bao gồm tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)

- Thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng:

 Chuyển khoản ngân hàng: bạn có thể chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của chúng tôi.

Tên ngân hàng: BIDV Chi nhánh Hoàng Mai

Số tài khoản: 12910000229185 (VND)

Người thụ hưởng: Công ty Cổ phần CLIK

- Thanh toán qua bưu điện, các kênh chuyển tiền nhanh:

Khách hàng đến bưu điện gần nhất để gửi khoản thanh toán Clik và ghi rõ địa chỉ người gửi và người nhận

Lưu ý: Quý khách chỉ thanh toán đúng số tiền của sản phẩm khách hàng đã đặt, trừ những trường hợp quý khách sẽ chịu nhận thêm 1 phần phí vận chuyển tùy theo mặt hàng và giá trị đơn hàng. Ngoài ra, quý khách không phải chịu bất kỳ khoản phí nào khác.