CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
Nội thất Clik cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Các thông tin thu thập thông qua website Nội thất Clik sẽ giúp chúng tôi:
– Hỗ trợ khách hàng khi mua sản phẩm
– Giải đáp thắc mắc khách hàng
– Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi
– Xem xét và nâng cấp nội dung và giao diện của Website
– Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của Nội thất Clik
Để được hỗ trợ trực tuyến tại Nội thất Clik, quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng nhập/đăng ký tài khoản.
Chúng tôi cũng có thể thu thập thông tin về số lần viếng thăm, bao gồm số trang quý khách xem, số links (liên kết) bạn click và những thông tin khác liên quan đến việc kết nối đến https://noithat.clik.vn/. Chúng tôi cũng thu thập các thông tin mà trình duyệt Web (Browser) quý khách sử dụng mỗi khi truy cập vào website https://noithat.clik.vn/, bao gồm: địa chỉ IP, loại Browser, ngôn ngữ sử dụng, thời gian và những địa chỉ mà Browser truy xuất đến.
2. Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Nội thất Clik thu thập và sử dụng thông tin cá nhân quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức như: Gửi thư ngỏ, đơn đặt hàng, thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật, quý khách có thể nhận được thư định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới.
Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.
Trong một số trường hợp, chúng tôi có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:
(a) Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật;
(b) Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật;
(c) Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Nội thất Clik khác.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
Chúng tôi sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên hệ thống của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thấp hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Chỉ có Nội thất Clik được tiếp cận với thông tin mà quý khách đã cung cấp và các cơ quan chức năng có thẩm quyền yêu cầu cung cấp để phục vụ mục đích điều tra,… theo quy định của pháp luật.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
- Địa chỉ:Tầng 4, tòa V3, Số 177 Trung Kính - HomeCity, phường Yên Hòa - quận Cầu Giấy - Thành Phố Hà nội
-
- Số điện thoại: 0243 25 95 822
- Email: marketing@clik.vn
- Website: https://noithat.clik.vn/
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà chúng tôi cung cấp hoặc thông qua tổng đài hỗ trợ trực tuyến 0243 25 95 822 hoặc gửi phản hồi về địa chỉ email: marketing@clik.vn
7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, khách hàng gửi khiếu nại đến email đến địa chỉ marketing@clik.vn hoặc gọi điện thoại tới số hotline 0243 25 95 822 để khiếu nại và cung cấp chứng cứ liên quan tới vụ việc. Ban quản trị cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức hoặc muộn nhất là trong vòng 24 (hai mươi tư) giờ làm việc kể từ thời điểm nhận được khiếu nại (không tính ngày lễ, ngày nghỉ theo quy định của nhà nước).
8. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
Khi bạn cung cấp thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Nội thất Clik cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách bằng mọi cách thức có thể.
Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác… Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
Nội thất Clik cũng khuyến cáo quý khách nên bảo mật các thông tin liên quan theo hướng dẫn của cơ quan có thẩm quyền.
Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
Nội thất Clik đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website Nội thất Clik bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.