chính sách vận chuyển và giao hàng

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN, KIỂM VÀ GIAO HÀNG

I. Chính sách vận chuyển

Sau khi nhận xác nhận được đơn hàng của quý khách, chúng tôi sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể.  Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, quý khách vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do Quý khách cung cấp thông tin không chính xác.

  • Sau khi nhận đơn hàng từ người mua, Clik sẽ chuyển thông tin đơn hàng cho người bán và xác nhận hình thức giao dịch.
  • Nếu Người Đặt mua hàng, Người Bán sẽ tự xắp xếp vận chuyển hàng hóa đến địa chỉ mà Người Mua đã đăng ký mà không sử dụng dịch vụ do Clik hỗ trợ.
  • Thời gian giao hàng được bắt đầu tính từ lúc đơn hàng được Người Bán giao cho đơn vị vận chuyển thành công tới khi đơn vị vận chuyển liên hệ lần đầu tiên với Người Mua để giao hàng.
  • Hình thức vận chuyển: Clik tự giao hàng cho khách hàng
  • Trường hợp phát sinh chậm trễ giao hàng do sự kiện bất khả kháng dẫn tới thời gian giao hàng tăng lên so với thông tin đặt hàng, Clik sẽ liên hệ với khách hàng thông qua e-mail, số điện thoại để khách hàng nắm được tình hình, hủy đơn hàng nếu muốn.
  • Trách nhiệm cung cấp chứng từ, hóa đơn hàng hóa giao dịch: Clik sẽ giao trực tiếp cho khách hàng phiếu bảo hành, hóa đơn chứng từ, phiếu giao hàng, hướng dẫn sử dụng khi vận chuyển hàng tới địa chỉ của khách hàng.

II.Chính sách kiểm hàng

  1. Trước khi nhận hàng, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm.
  2. Quý Khách vui lòng kiểm tra kỹ càng hàng hóa được giao đến để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng, đảm bảo chất lượng như đơn hàng đã đặt.
  3. Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách vui lòng ký xác nhận nhận hàng.
  4. Trường hợp hàng hóa được giao tới quý khách không đúng mẫu mã, màu sắc, chất lượng theo như đơn hàng đã đặt, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng, yêu cầu Clik phải gửi đúng hàng hóa theo các thông tin đặt hàng.
  5. Clik sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã của sản phẩm sau khi đơn hàng được giao thành công (đã có chữ ký xác nhận của quý khách hàng)

Lưu ý: 

- Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với Nội thất Clik qua hotline: 0243 25 95 822 để được hỗ trợ.

- Nội thất Clik  sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

- Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, Nội thất Clik  rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

III.Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng cụ thể phụ thuộc vào khoảng cách địa lý giữa Người Mua và Clik . Tuy nhiên, Clik ước tính thời gian chuyển hàng như sau (Không kể chủ nhật, ngày lễ)

- Giao hàng trong vòng 3 - 7 ngày đối với các địa chỉ ở Hà Nội và TP HCM

- Những khu vực khác trên toàn quốc từ 10 - 14 ngày (tùy điều kiện thời tiết)

- Thời gian cam kết trên không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lê, Tết

- Đối với những đơn hàng cần giao gấp, quý khách vui lòng báo ngay cho nhân viên bán hàng để được tư vấn cũng như thống nhất thời gian giao hàng với bộ phận giao nhận

- Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản hoặc qua bưu điện, chúng tôi sẽ gửi hàng ngay sau khi có xác nhận đơn hàng đã được thanh toán

-Clik sẽ liên hệ với Người Mua để thống nhất thời gian giao hàng cụ thể và cập nhật lại trên Trung tâm quản lý Nhà bán hàng của Clik

- Chi phí vận chuyển do Clik tự xây dựng và cập nhật lên hệ thống để tính toán và báo chi phí cho người mua khi đặt hàng

- Phạm vi giao hàng: do Clik quy định và cập nhật lên hệ thống của Clik . Khi địa chỉ giao hàng của Người Mua không nằm trong phạm vi giao hàng của Clik , hệ thống sẽ thông báo cho Người Mua để đổi sang hàng hóa khác.